Hotline hỗ trợ:
Với các chủ quán cafe, trà sữa và kinh doanh các loại đồ uống. Ngoài việc tạo ấn tượng ban đầu bằng phong cách độc đáo và thiết kế không gian thu hút thì nhất định phải đầu tư, tìm hiểu về các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng để giữ chân khách hàng ở lại.
Hiểu được điều đó, Hôm nay Phê Decor sẽ chia sẻ với các bạn về những xu hướng đồ uống được dự đoán sẽ cực kì hot và hút khách trong năm 2020 dưới đây.
1. Đồ Uống Healthy
Đây là xu hướng đang hot trong 1-2 năm gần đây và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm sắp tới. Cuộc sống hiện đại với quá nhiều vấn đề về ô nhiễm và thực phẩm kém chất lượng khiến mọi người dần quan tâm hơn đến những đồ uống và thực phẩm có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường hơn.
Những sản phẩm như: Detox, Trà nguyên chất, Nước ép trái cây (không đường),… sẽ rất được ưa chuộng trong tương lai.
2. Trải Nghiệm Mới Mẻ.
Những năm vừa qua có rất ít những loại đồ uống mới lạ và độc đáo được ra mắt. Theo nghiên cứu thì tuy có ít sản phẩm mới, nhưng khi được ra mắt chúng đều tạo được hiệu ứng rất tốt và đa số trở thành trào lưu. Những đồ uống có hương vị kỳ lạ, màu sắc tươi sáng và kết cấu độc đáo sẽ thu hút những vị khách tò mò và ưa khám phá rất nhiều. Hãy thử mạo hiểm và phá cách, có thể thành công sẽ đến với bạn ngay đó.
3. Tính Thuận Tiện.
Cuộc sống hiện đại diễn ra quá nhanh, con người ngày càng có ít thời gian hơn để có thể ngồi nhâm nhi một cốc cafe cả tiếng đồng hồ. Các sản phẩm đóng chai và đồ uống take away chính là giải pháp và xu hướng của thời đại này. Phát triển thêm mảng giao hàng tận nơi, tối ưu hóa việc bán hàng take away bằng các sản phẩm tiện lợi, dễ làm, dễ uống chính là việc mà các chủ cửa hàng nhất định không được bỏ qua.
4. Vị Ngọt.
Vị ngọt luôn là thứ không thể thiếu trong mọi loại đồ uống, tuy nhiên các chất tạo ngọt thường được gán với cái mác gây tác hại xấu cho sức khỏe và sắc đẹp. Khách hàng hiện tại cũng hạn chế uống ngọt nhiều nhất có thể.
Vậy nên, nếu muốn thu hút khách hàng nhiều hơn, trong thực đơn đồ uống của bạn nên có sự lựa chọn độ ngọt phù hợp với yêu cầu của khách hàng như Less Sugar, thậm chí Zero Sugar. Hoặc nếu tốt hơn, hãy tìm một chất tạo ngọt thân thiện với sức khỏe để sử dụng cho việc pha chế đồ uống rồi tự tin công bố chất lượng sản phẩm của mình. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại được sự tin tưởng và quan tâm từ khách hàng
5. Giá thành phù hợp.
Đời sống xã hội và thu nhập của con người đã được nâng cao hơn xưa nhiều. Nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn chỉ để uống một cốc nước cam. Phân khúc giá Trung – Khá vẫn luôn là nơi có số lượng khách hàng lớn và tiềm năng nhất.
Nếu như bạn muốn mở một quán cafe có quy mô lớn, chất lượng cao và nhắm vào khách hàng ở phân khúc Giàu Có thì vẫn nên có ít nhất 4-5 sản phẩm ở mức giá thấp hơn. Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn và thu hút được thêm những vị khách nằm ở phần khúc khác nữa.
Cuối cùng, dù đồ uống có thơm ngon và đặc sắc đến đâu thì cũng khó có thể thành công nếu thiếu không gian, phong cách, chất lượng phục vụ và chiến lược bán hàng hợp lí. Nếu làm tốt tất cả những điều đó, chắc chắn khách hàng sẽ tự tìm đến bạn.
>>>>>Tham khảo thêm các thông tin hữu ích tại đây: https://phedecor.com.vn/danh-muc/tin-tuc/
Lên đầu trang
Giỏ hàng
Tìm kiếm
Đường dây nóng
Giỏ hàng
Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hoặc hỗ trợ về sản phẩm, hãy nhấc máy ngay và gọi đến số
0356999957 Chú ý: Chúng tôi chỉ hỗ trợ từ 8h đến 17h30, ngoài giờ hành chính vui lòng không liên lạcThành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!
Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!