Hotline hỗ trợ:
Trung Nguyên chắc chắn là cái tên lớn nhất tại thị trường cafe Việt và cũng là thương hiệu cafe thuần Việt đầu tiên sử dụng hình thức nhượng quyền thương mại tại Việt Nam. Cho đến nay, Trung Nguyên đã sở hữu tới hơn 1000 cửa hàng trên khắp Việt Nam và cả tại một số quốc gia khác như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản,… Cùng Phê Decor tìm hiểu một số thông tin về nhượng quyền thương hiệu cafe Trung Nguyên qua bài viết dưới đây.
=>> Kính mời mọi người tham gia cộng đồng kinh doanh đồ uống Việt Nam để cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh, giúp nhau kinh doanh Có Lãi.
Có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, Trung Nguyên chính là niềm tự hào của cafe thuần Việt. Được thành lập từ những năm 1996, Trung Nguyên khởi nguồn với niềm đam mê cafe và mong muốn vươn mình ra thế giới của CEO Đặng Lê Nguyên Vũ. Nhắc đến cafe Việt là nhắc đến cái tên Trung Nguyên.
Trong suốt hơn 23 năm thành lập và phát triển, Trung Nguyên đã cho ra đời hàng loạt những tên tuổi cafe được ưa chuộng như cafe chồn, cafe hòa tan G7 hay cafe pha phin,.. cộp mác Trung Nguyên. Ngoài ra Trung Nguyên cũng đã xây dựng cho mình một đế chế cafe thực sự từ làng cafe hay bảo tàng cafe thế giới tại Đức.
Khi làm việc với một thương hiệu lớn như Trung Nguyên, bạn sẽ không chỉ nhận được những lợi ích do tên tuổi của Trung Nguyên mang lại. Trung Nguyên Legend còn cung cấp cho các đối tác nhượng quyền một loạt các quyền lợi đặc biệt sau:
Các đối tác nhượng quyền thương hiệu của Trung Nguyên được cung cấp một chương trình đào tạo dài 3 tuần. Đối với các quán nhượng quyền tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được đào tạo tại quán.
Đối với những quán tại các tỉnh thành khác, một số nhân viên của quán sẽ được gửi đến thành phố Hồ Chí Minh để đào tạo. Trong thời gian tham gia đào tạo, các nhân viên cũng như quản lý sẽ được đào tạo đầy đủ từ lý thuyết cho đến thực tiễn thực hành.
Để trở thành một đối tác nhượng quyền của Trung Nguyên, bạn cần phải chi trả chi phí đầu tư ban đầu vào khoảng 3,5 tỷ. Trong đó bao gồm các khoản phí như phí nhượng quyền, phí đào tạo, phí quản lý, phí set-up,…
Trung Nguyên chưa áp dụng thu khoản phí quảng cáo, tuy nhiên nếu bạn muốn tham gia một chương trình quảng cáo chung của Trung Nguyên thì có lẽ sẽ cần nộp một khoản tiền. Thêm vào đó đối tác nhượng quyền cũng cần đóng phí hàng tháng được tính bằng 5% doanh thu của quán.
Quán nhượng quyền cần phải tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của thương hiệu Trung Nguyên từ công thức pha chế, banner quảng cáo, logo,… Ngoài ra, vị trí cũng cần thuận lợi, nằm tại tụ điểm đông dân cư, giao thông thuận lợi và rộng ít nhất 140m2.
Trung Nguyên thực sự là một tên tuổi xứng đáng được ca ngợi và cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất để trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu. Không chỉ bởi sức nặng của thương hiệu Trung Nguyên mà còn vì những quyền lợi tuyêt vời nhận được khi trở thành đối tác.
>>>> Xem thêm: Những nguyên tắc phong thủy quán cafe để luôn đông khách
Lên đầu trang
Giỏ hàng
Tìm kiếm
Đường dây nóng
Giỏ hàng
Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hoặc hỗ trợ về sản phẩm, hãy nhấc máy ngay và gọi đến số
0356999957 Chú ý: Chúng tôi chỉ hỗ trợ từ 8h đến 17h30, ngoài giờ hành chính vui lòng không liên lạcThành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!
Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!